Lượt xem: 247
Long Phú tổ chức Đêm hội trăng rằm tại xã Tân Hưng
      Tối ngày 8/9, tại trụ sở UBND xã Tân Hưng, huyện Long Phú (Sóc Trăng), Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện Long Phú và xã Tân Hưng tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Dương Thanh Toàn - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch 

      Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Long Phú; đồng chí Nguyễn Minh Liêm – Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; Lê Thanh Phương - Phó Chủ tịch UBND huyện Long Phú, Chủ tịch Công đoàn cơ sở các xã, thị trấn và hơn 500 em thiếu nhi trên địa bàn xã.

ảnh: Tặng quà cho các em thiếu nhi vui Tết Trung thu

      Tại chương trình, đồng chí Lê Thanh Phương đọc thư Chúc Tết Trung Thu của Chủ tịch nước gửi đến các cháu thiếu nhi nhân dịp Trung thu năm 2022. Đồng thời, cũng mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận Tổ quốc, đoàn thể trên địa bàn huyện tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho công tác giáo dục, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Sau khi nghe đọc thư Chúc Tết Trung thu, các cháu thiếu nhi được xem nhiều tiết mục văn nghệ như: múa lân sư rồng, biểu diễn thời trang, nhảy hiện đại, ca hát vô cùng hấp dẫn của các bạn nhỏ từ các trường mẫu giáo, tiểu học trên địa bàn xã Tân Hưng. Các cháu thiếu nhi được nghe kể chuyện về sự tích chị Hằng và chú Cuội; tham gia trò chơi đố vui có thưởng và dự tiệc buffet ngọt với nhiều món ăn hấp dẫn do ban tổ chức chuẩn bị.
      Dịp này, ban tổ chức chương trình đã tặng trên 250 phần quà là bánh, kẹo và lồng đèn cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhằm khuyến khích, động viên các em tiếp tục cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới.

 

Tin: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 334
  • Trong tuần: 10 730
  • Tất cả: 1865088
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.